Chọn dự án 360 Giải Phóng, Vì sao?- Hà Nội |Thông tin các khu đô thị mới
2906
post-template-default,single,single-post,postid-2906,single-format-standard,qode-quick-links-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive
 

[Bạn đọc viết] – Chọn dự án 360 Giải Phóng

[Bạn đọc viết] – Chọn dự án 360 Giải Phóng


CHỌN DỰ ÁN 360 GIẢI PHÓNG – Quyết định hướng đi mới


Chiều nay khi ngồi với một vài người bạn bao năm bán cho một thương hiệu cao cấp của chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực Bất động sản. Tôi có chia sẻ rằng việc tôi đi dự án thường xuyên trong khoảng một tuần nay. Nghĩ lại, từ trước đến giờ tôi chỉ chuyên tâm cho dự án của chủ đầu tư này, giá thường từ 40 triệu đồng/m2 trở lên, khách hàng là những người thực sự có điều kiện. ngồi điều hòa mát lạnh và khách luôn tự tìm đến để nhờ để tư vấn. Nên có lẽ tôi định tham gia phân phối các dự án khác nữa.

Bạn đã vô cùng bất ngờ, hỏi tôi “ Bán dự án đó làm gì?”

Hiện tại với thương hiệu tôi đang làm, có thể nói tôi đang triển khai bán rất hiệu quả nhưng tôi luôn cảm thấy thiếu một điều gì đó khác. Tôi đang quen với một thương hiệu lớn. Mặc nhiên về thương hiệu lớn tôi không hề phải chứng minh. Bởi những “ông lớn” đã có thương hiệu sẵn bằng những dự án mà họ đưa vào thị trường. Thiết kế các dự án tương đồng và dập khuôn. Chính sách, ngân hàng quen thuộc, bạn chỉ cần tư vấn thật hay về dự án mang thương hiệu đó: view, hướng, khoảng tầng và  giá. Khách hàng nhận diện bạn chuyên nghiệp và đặt tiền để mua dự án đó mà không mấy do dự.

Mặc nhiên tôi sẽ dùng các  phương pháp truyền thống để có khách hàng như: sale web, banner, telesale, spam tin nhắn, fan page… làm tất cả những việc này cùng với sóng của chủ đầu tư. Tiến độ, ngân hàng không cần cam kết vì chủ đầu tư đã làm hết cho các bạn rồi. Bán và bán! Điều này mặc nhiên sẽ khiến ”ngủ quên” trên chiến thắng và có cái nhìn phiến diện về thị trường bởi những thành công trước mắt do thương hiệu mang lại chứ không phải từ kỹ năng tư vấn của bản thân, tự tôi có thể đào thải chính mình.

Một năm, hai năm, thương hiệu bản thân xây dựng bó hẹp trong một thị trường mà bạn cho là an toàn. Điều này thì chưa chắc. Thị trường luôn thuộc về số đông. Nhu cầu của khách hàng luôn là thứ điều hướng chủ đầu tư. Ta chỉ đứng giữa trung gian để đảm bảo việc giao kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ đầu tư được thành công. Vậy tại sao tôi lại không mở rộng database của mình thành khổng lồ?. Mở rộng tầm nhìn của tôi về thị trường, tức là tôi đang tự tạo cơ hội cho mình luôn phát triển trong mọi biến động.

Dân số của Việt Nam là dân số trẻ. Lượng người di cư vào thành phố nhiều. Vậy tại sao chúng ta không đầu tư vào việc tiếp cận đối tượng khách hàng này và các dự án trong nội thành vừa tầm ở phân khúc này? Đó là những điều tôi nghĩ đến.

Tham gia các dự án khác tôi tự tạo được cho mình một nguồn hàng có tính thanh khoản cao vì giá vừa tầm, chính sách ngân hàng rất ưu tiên nên việc đầu tư của một bộ phận những người kinh doanh và những nhà đầu tư nhỏ lẻ có vốn dư thừa là không hề thấp.

Tôi thật sự đã biết đến các kỹ năng ngoài sách vở chưa?

Dự án tôi lựa chọn tham gia liệu có thể dùng các phương pháp truyền thống của cao cấp để áp dụng thuần để tìm kiếm khách hàng? Tôi cần chứng tỏ mình trở thành một người đa – di – năng! Cần trau dồi các kỹ năng để trong bất cứ thị trường nào tôi đều làm tốt, đều có thể kiếm ra thu nhập và xây dựng được thương hiệu cá nhân một cách tốt nhất.

Tôi sẽ chỉ tham gia những dự án được đánh giá là tiềm năng, có lợi cho khách hàng. Với điều đó tôi cần phân tích cho khách biết rằng chính sách mà họ sẽ nhận được trong những năm tới, họ sẽ được bảo đảm những quyền lợi nào …v…v điều cần là trở thành một chuyên gia về phân tích tài chính. Tính pháp lý của dự án là tối cao, chứng minh về chủ đầu tư và tư vấn pháp luật. Tôi cần xuất sắc và am hiểu xã hội, các lĩnh vực khác nhau như về địa lý, các hoạch định tương lai mà khách hàng chưa thể hình dung ngay. Khách hàng sẽ tin cậy,theo bạn dù họ thật sự không đầu tư ngay hay đợi dự án cất nóc mới xuống tiền để mua. Điều đó là điều mà nếu theo chân chỉ một thương hiệu lớn, tôi sẽ không có được.

Tôi tin, với những dự án khác tôi sẽ thành chuyên gia chứ không chỉ là môi giới!

chọn dự án 360 giải phóng

dự án 360 Giải Phóng

Chọn dự án 360 Giải Phóng – Vì sao?

Dự án đầu tiên tôi, tôi chọn dự án 360 Giải Phóng. Khi quyết đinh chọn dự án 360 Giải Phóng tôi xác định những điều tôi cần làm.

Việc đầu tiên, khi muốn bán một sản phẩm trước tiên bạn cần hiểu và thích dự án đó. Tìm hiểu về nó, biết cả những điểm mạnh và điểm yếu của dự án. Tự đặt ra câu hỏi và trả lời cho tất cả các khách hàng. Hãy trả lời cho những điều mà chưa ổn và liệu có giải pháp nào cho những tồn đọng đó không?

Nghiên cứu của tôi khi chọn dự án 360 Giải Phóng đã cho tôi một cái nhìn tổng quan riêng về dự án này:

360 Giải Phóng trước đây là đất thuộc nhà máy cơ khí Quang Trung, căn cứ Căn cứ định hướng Quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 26/7/2011, đề nghị của Giám đốc Sở Quy hoạch – Kiến trúc tại Tờ trình số 2111/TTr-QHKT ngày 23/7/2012 … tiến hành chuyển đổi đất ở 360 Giải Phóng từ đất công nghiệp sang chức năng đất dân dụng. Đây là cơ sở đã hình thành nên dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng ngày nay.

  1. Dự án 360 Giải Phóng mang tên gọi Imperial Plaza 360 Giải Phóng. “Hoàng đế” là một ngôn từ tối cao, thêm chút vinh dự và lộng lẫy.  Tôi thấy được khách hàng sẽ được sống trong một vùng đất biệt lập và được chăm chút như Hoàng Đế bằng tiện ích dịch vụ đi kèm như: trường học, các trung tâm thể thao, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, shophouse, trung tâm thương mại…có cảm tưởng như họ đang sống trong một thành phố thu nhỏ vậy với đầy đủ các “ chức năng”.
  2. Chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long. Tôi biết vì sao Tôi lại đưa Chủ đầu tư lên danh mục đầu tiên cần xem xét khi chọn dự án 360 Giải Phóng, cũng như là chắc chắn khách hàng khi tìm hiểu dự án sẽ tìm kiếm tên chủ đầu tư đầu tiên bằng một click chuột. Khi công nghệ thông tin quá đỗi dễ dàng. Chủ đầu tư của dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng sẽ xuất hiện với những vướng mắc ở dự án cũ (dự án TinCom Pháp Vân), về những khó khăn họ đã trải qua. Giống như tôi từng được những ông chủ của các công ty lớn chia sẻ là họ phỏng vấn các ứng viên không hỏi là” Bạn hãy kể những thành công mà bạn đã đạt được?” mà thay bằng câu hỏi:”những thất bại bạn đã trải qua là gì?” Tất nhiên không phải những người thất bại nhiều là được lựa chọn mà người tuyển dụng sẽ hình dung bạn đã trải qua những điều đó như thế nào, với thái độ trước những sự việc đó và giải quyết chúng ra sao? ( kỹ năng quản lý rủi ro). Ở đây cũng vậy. Chủ đầu tư đã trải qua những khó khăn, họ đã đương đầu và giải quyết các vấn đề một cách tích cực, cầu tiến và đã đạt được những thành quả mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được. Việc tháo gỡ khó khăn từ khách quan mới thể hiện được bản lĩnh của người đi đầu. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã biết những điều tồn đọng và giải quyết triệt để trong dự án mới. Đảm bảo tính minh bạch và để xây dựng thương hiệu Imperial Plaza uy tín trên thị trường, không có cách nào khác chính là sự tận tâm và dốc sức lực cho ra đời sản phẩm tốt nhất tạo niềm tin với khách hàng. Sự tạo niềm tin từ chủ đầu tư bắt đầu bằng chính những thương hiệu nhà thầu xây dựng uy tín với Xuân Mai thi công phần thân, Tường Việt thi công hạng mục hoàn thiện, Euro Window với cửa sổ, Udic với hạng mục móng cùng 2TH và Ecoba giám sát…Là sản phẩm xây dựng, tên thương hiệu Imperial Plaza 360 Giải Phóng vẫn bị khách hàng nhầm lẫn với số một thương hiệu xây dựng, bất động sản Imperial khác trên thị trường có thể kể đến là Imperial Nguyễn Huy Tưởng và Imperial Sky Garden. Chính vì thế khi quyết định chọn dự án 360 Giải Phóng, việc nắm chính xác những thương hiệu dự án Imperial giúp tôi vừa có thể tư vấn chính xác, vừa có những nhận định riêng về từng dự án.
  3. Nghiên cứu tìm hiểu sâu pháp lý của dự án 360 Giải Phóng tôi đã hiểu sự hình thành dự án từ những thời điểm đầu tiên. Từ lúc mới bắt đầu. Tôi nhận thấy tính pháp lý chuẩn và rõ ràng bằng những quyết định của lãnh đạo các sở ban ngành. Đảm bảo tính thông hành của dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng được xuyên suốt. Từ đó có thể chia sẻ và tư vấn cho khách hàng về pháp lý, đảm bảo sự tin tưởng từ khách hàng.
  4. Quyết định lựa chọn dự án 360 Giải Phóng để tham gia, điều lăn tăn nhất của tôi là cần phải nghiên cứu chính sách từ ngân hàng. Sau tìm hiểu tôi thấy Ngân hàng PVcombank bảo lãnh toàn diện. Hợp tác ba bên ngay từ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán. Chính sách vay linh hoạt ưu đãi, ân hạn nợ gốc… Đồng nghĩa việc bảo đảm từ ngân hàng sẽ là đúng tiến độ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn dự án 360 Giải Phóng.
  5. Vị trí dự án 360 Giải Phóng không thể tốt hơn với mức giá rất hợp lý. Nằm ngay trên con đường cửa ngõ phía Nam đi vào nội đô. Vị trí tại 360 Giải Phóng không bị che chắn bới quy hoach xung quanh là khu dân cư thấp tầng… Dự án gần các bệnh viện lớn, view các hồ, gần trung tâm và giá vô cùng hấp dẫn.
  6. Mặt bằng dự án được quy hoạch với 4 tòa chung cư và 4 lô liền kề cùng các tiện ích khác. Căn hộ ở chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng được thiết kế tối ưu, vị trí các tòa chung cư đan xen biểu tượng hình vương miện uy quyền, tốn nhiều diện tích nhưng lại thỏa mãn được mỹ quan và tất cả các view hướng đều đón nắng, gió thông thoáng nhất. Thỏa mãn đời sống tinh thần sẽ mang lại giá trị sống đích thực khi khách hàng tận hưởng ở chung cư 360 Giải Phóng.
  7. Nội thất cơ bản liền tường với thiết bị bếp được nhập khẩu từ Đức, thiết bị vệ sinh cao cấp…. Tôi đã chứng thực điều này bằng các phụ lục, bảng danh mục nội thất đi kèm để khách hàng yên tâm.

Nâng tầm kỹ năng bản thân, đầu tư chi phí thấp, tương tác thường xuyên khách hàng, data base mở rộng…tôi sẽ làm đuợc!

Quyết định chọn dự án 360 Giải Phóng sẽ cho tôi những trải nghiệm cũng như nâng tầm hiểu biết và tư vấn cho khách hàng của tôi về dự án.

(Tác giả: Xuân Mai)


Bài viết về dự án 360 Giải Phóng – Quyết định hướng đi mới. Là một trong loạt bài cảm nhận tư vấn về dự án do cộng tác viên chia sẻ khi lựa chọn dự án 360 Giải Phóng để tham gia phân phối tại dự án. Chungcu- batdongsan.com.vn đăng tải bài viết từ cộng tác viên: Chị Xuân Mai.

Xem thêm dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng:
dự án 360 giải phóng

ra mắt tòa Sky View Plaza 360 giải phóng

 



Hà Nội |Thông tin các khu đô thị mới is Stephen Fry proof thanks to caching by WP Super Cache

 CHUNGCU-BATDONGSAN.COM.VN

Hệ thống sẽ tự động gửi trong vòng 1-3 phút. Xin cảm ơn

0962 44 92 99

Nhận bảng giá

Hotline
‎0962 44 92 99